Menu

Xe cưu thương Solati Ambulance được phát triển dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, mẫu city bus 16 chỗ được giới thiệu cách đây 2 năm tại Việt Nam, phiên bản xe Solati cứu thương có thể nói là mẫu xe cứu thương to lớn và rộng rãi nhất thị trường. 
Mẫu xe cứu thương được trang bị thêm các thiết bị y tế chuyên dụng như bình oxi, móc treo dịch truyền, tủ đồ, ổ cắm điện chuyên dụng, hệ thống phát tín hiệu ưu tiên… 

Sở hữu kích cỡ lớn, xe được trang bị cáng và túi cứu thương tiêu chuẩn, hệ thống dây điện chống cháy an toàn sẵn sàng lắp đặt thêm các trang bị y tế chuyên dụng hiện đại khác.


Cùng Showroom Hyundai Ngọc An xem chi tiết hình ảnh thực tế mẫu xe chuyên dùng cứu thương Solati Ambulance 2020.






























Xe cứu thương Solati Ambulance 2020 sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 6,195mm x 2,038mm x 2,760mm. Động cơ Diesel 2.5L CRDi, bố trí đằng trước xe và truyền động tới bánh sau nhờ hộp số tay Dymos 6 cấp, sản sinh công suất 170 mã lực tại và momen xoắn cực đại là 422Nm. Xe được trang bị bộ khung siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Cùng với các công nghệ an toàn khác được trang bị, mẫu xe đảm bảo cho nhiều công năng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Hiện tại, những sản phẩm đầu tiên đã được xuất xưởng (bao gồm Hyundai Solati cứu thương và vận chuyển chuyên dụng) sẵn sàng đáp ứng và phục vụ nhu cầu chung. Bên cạnh đó, HTMV cũng đã sẵn sàng nguồn linh kiện để sản xuất số lượng lớn Solati chuyên dụng đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cộng đồng và xã hội.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top