Menu

Mitsubishi Attrage 2020 ra mắt người tiêu dùng Việt với 2 phiên bản MT và CVT, giá niêm yết lần lượt là 375 và 460 triệu đồng. Mức giá khởi điểm của Attrage thậm chí còn thấp hơn cả Kia Soluto. Như vậy, đối thủ trực tiếp trong phân khúc mà Mitsubishi Attrage 2020 nhắm tới chính là sản phẩm của Kia.

Thời điểm Kia Soluto chuẩn bị gia nhập phân khúc hạng B, rất nhiều người đã đặt nghi vấn đề khả năng cạnh tranh của mẫu xe Hàn đối với các đối thủ nặng kí hàng đầu thị trường như Vios hay Hyundai Accent 2020. Tuy nhiên, với giá thấp nhất phân khúc, Kia Soluto nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng và dễ dàng lọt vào top 10 xe bán chạy hàng tháng.

Hình ảnh thực tế


















Một số nâng cấp nổi bật trên xe Mitsubishi Attrage 2020 có thể kể đến như đèn pha và đèn hậu LED; mâm hợp kim 15 inch thiết kế mới; màn hình trung tâm 7 inch kế nối Apple Carplay và Android Auto thay cho màn hình 6,1 inch cũ; bổ sung thêm tựa tay ghế dài, gương gập điện, camera lùi, ăng ten vây cá hay cánh lướt gió phía sau...










Được biết, "trái tim" của Attrage 2020 vẫn là động cơ 1.2L MIVEC kết hợp cùng hộp số CVT INVECS-III giúp chuyển số êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Một số nâng cấp nổi bật trên Attrage 2020 có thể kể đến như đèn pha và đèn hậu LED; mâm hợp kim 15 inch thiết kế mới; màn hình trung tâm 7 inch kế nối Apple Carplay và Android Auto thay cho màn hình 6,1 inch cũ; bổ sung thêm tựa tay ghế dài, gương gập điện, camera lùi, ăng ten vây cá hay cánh lướt gió phía sau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top