Menu

GIÁ XE VINFAST FADIL (Hatchback 5 chỗ) 

  • Giá xe Vinfast Fadil Standard: 414,9 triệu đồng 
  • Giá xe Vinfast Fadil Plus: 449 triệu đồng 
  • Giá xe Vinfast Fadil Luxury: 491,9 triệu đồng
Sản phẩm cùng phân khúc --> Xe Hyundai Grand i10 hatchback 2020

VinFast Fadil là mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe thành thị mang tên Opel Karl Rocks, đây là mẫu xe đô thị rất được ưa chuộng tại các thị trường Châu Âu, với nền tảng được chia sẻ từ Chevrolet Spark thế hệ thứ 4. VinFast Fadil có trang bị nội, ngoại thất và an toàn khá hiện đại. 


Mặc dù là mẫu xe nằm ở phân khúc hạng A cùng phân khúc với Hyundai Grand i10, thế nhưng Fadil lại sở hữu hàng loạt các trang bị không thua kém nhiều mẫu xe hạng B như Toyota Yaris, Kia Rio hay Ford Fiesta. Cụ thể, hệ thống đèn chiếu sáng và đèn hậu LED được trang bị trên bản cao cấp, gương chiếu hậu chỉnh điện và có sấy, vành phay xước kích thước 15 inch thời trang, giá để hàng gắn nóc như trên một mẫu CUV thực thụ. 


Đặc biệt, VinFast Fadil còn có thêm tùy chọn đóng/mở cốp tự động bằng điện. Hệ thống thông tin giải trí trên VinFast Fadil bao gồm: màn hình trung tâm kích thước 7 inch, có thể kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, Radio AM/FM... Bản cao cấp có hệ thống điều hòa tự động trong khi bản tiêu chuẩn là chỉnh cơ. Hệ thống âm thanh 6 loa. 

GIÁ XE VINFAST LUX A2.0 (Sedan 5 chỗ) 

Theo đó, VinFast LUX A2.0 với thiết kế sang trọng đã chinh phục tất cả những khách hàng khó tính nhất. Mẫu sedan của thương hiệu Việt được xây dựng trên nền tảng của BMW 5-Series nên có ngoại hình cực thể thao và bắt mắt. 



Phía bên trong khoang nội thất của mẫu sedan LUX A2.0 sẽ được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da, chỉnh cơ 4 hướng tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ dạng analog đôi kết hợp với màn hình màu hiển thị thông tin lái kích thước 7 inch. Màn hình giải trí cảm ứng trung tâm trên mẫu xe này là loại có kích thước 10,4 inch có thể tùy chỉnh hình ảnh hiển thị. Các trang bị khác trong nội thất gồm có: hệ thống điều hòa tự động, hai vùng độc lập, lọc không khí bằng ion,... và rất nhiều tiện ích hiện đại khác. 


VinFast Lux A2.0 có giá bán khởi điểm là 1,366 tỷ đồng. Tuy nhiên, trong thời gian đầu để khuyến khích đồng bào cùng chung tay xây dựng thương hiệu Việt – niềm tự hào Việt Nam, VinFast đã chia ra thành nhiều đợt ưu đãi với lộ trình tăng giá từ 1/1/2019 – 1/9/2019. 
  • Giá xe VinFast Lux A2.0 Standard: 1,129 tỷ đồng 
  • Giá xe VinFast Lux A2.0 Plus: 1,217 tỷ đồng 
  • Giá xe VinFast Lux A2.0 Premium (màu đen): 1,367.7 tỷ đồng 
  • Giá xe VinFast Lux A2.0 Premium (màu nâu, be): 1,378.7 tỷ đồng

GIÁ XE VINFAST LUX SA2.0 (SUV 5 chỗ) 

  • Sau khi hết khuyến mại, giá bán trở lại mức 1,818 tỷ đồng. 
VinFast chính thức giới thiệu mẫu SUV LUX SA2.0 đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Theo đó, VinFast Lux SA2.0 có 2 phiên bản, Tiêu chuẩn và Cao cấp. Tuy nhiên, hãng xe Việt chỉ công bố một mức giá cho Lux SA2.0 là 1,136 tỷ đồng với chính sách giá "3 Không". 


Vô lăng của VinFast LUX SA2.0 được thiết kế khá giống xe BMW, bọc da và có đầy đủ phím bấm chức năng. Màn hình hiển thị đa thông tin phía sau là điện tử và 2 bảng vòng tua máy và tốc độ quen thuộc. 

Trung tâm bảng táp-lô xe VinFast LUX SA2.0 là màn hình cảm ứng cỡ lớn đặt dọc giống thiết kế xe Volvo. Đặc biệt, VinFast LUX SA2.0 cũng được trang bị đến 6 cảm biến lùi với 4 ở giữa và nhích sang phần thân là 2 cảm biến chia đều.

GIÁ XE VINFAST LUX V8

Về thiết kế, VinFast LUX V8 vẫn sẽ giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc như chiếc LUX SA2.0 đã từng được ra mắt. Tuy nhiên, một số chi tiết được tinh chỉnh để chiếc xe có phần mạnh mẽ và hầm hố hơn.


Cụ thể, thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, LUX V8 sử dụng bộ lưới tản nhiệt lớn dạng tổ ong, nối liền với dãy đèn LED định vị bố trí riêng và nằm cao hơn cụm đèn chính và logo chữ V cách điệu. Logo V8 gắn trên lưới tản nhiệt cũng là một chi tiết nhằm ám chỉ xe sử dụng động cơ mới khác với bản từng ra mắt trước đó.


Nội thất của VinFast LUX V8 cũng rất ấn tượng khi có chất liệu da lộn Ultrasuede kết hợp sợi carbon. Từng lớp da đều được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân mà VinFast cho biết là hàng đầu thế giới. Hàng ghế phía sau được cân chỉnh lại để mang đến sự thoải mái hơn.

Đặc biệt, LUX V8 bởi được trang bị động cơ V8, máy xăng, dung tích 6.2L, nên cũng không khó hiểu khi công suất cực đại được đẩy lên 455 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp ZF. VinFast công bố tốc độ tối đa của chiếc xe là 300 km/h, thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chưa được tiết lộ.

Cùng chuyên mục: 

  • Bảng giá xe Hyundai mới nhất



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top