Menu

Vừa qua, hãng Mitsubishi đã chính thức giới thiệu phiên bản Xpander 2020 tại thị trường Indonesia thông qua một sự kiện nho nhỏ tại khu vực gần thủ đô Jakarta (Indonesia). Mitsubishi Xpander 2020 thực chất là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với một số thay đổi ở các chi tiết ngoại thất. 

Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2020


Cụ thể, dễ thấy nhất chính là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế góc cạnh hơn thế hệ trước. Đèn pha halogen ở phiên bản trước đã được nâng cấp lên thành cụm đèn chiếu sáng dạng LED mới tăng tính thẩm mỹ cho xe hơn rất nhiều. Toàn bộ mâm xe được thay đổi thiế kế nhưng vẫn có kích thước 16 inch, ăng-ten vây cá mập và cửa kính phía sau lắp thêm hệ thống dây nhiệt nhằm tránh tình trạng kính bị mờ khi đi trong sương mù. 


Phía sau đuôi xe được bổ sung thêm ăng-ten vay cá mập, cửa kính phía sau lắp thêm hệ thống dây nhiệt nhằm tránh tình trạng kính bị mờ khi đi trong sương mù.

Nội thất Mitsubishi Xpander 2020

Bên trong nội thất, Mitsubishi Xpander có ghế bọc da màu be mới, các phiên bản Ultimate và Exceed có cabin được bố trí tiện nghi và sang trọng hơn. Trong khi phiên bản Sport có nội thất theo hướng thể thao.

Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại. Phiên bản Xpander Sport có thêm nút chức năng đàm thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng. Hệ thống an toàn bổ sung cảm biến lùi.

Bên trong khoan nội thất, hãng xe Nhật bổ sung thêm tùy chọn ghế màu be cho biến thể Ultimate và Exceed, trong khi đó, biến thể Sport có tùy chọn ghế màu đen nhằm tăng tính thể thao. Màn hình giải trí kích thước 7 inch kết nối điện thoại giờ đã có trên bản Sport. 

An toàn trên Mitsubishi Xpander 2020


Hệ thống an toàn bổ sung cảm biến lùi. Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sử dụng động cơ 1.5L trên thế hệ trước, 4 xy-lanh, cho công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Công nghệ và tính năng an toàn vẫn giữ nguyên và không thay đổi. Xe trang bị tiêu chuẩn gồm 2 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảnh báo phanh khẩn cấp. Bản cao cấp nhất có chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và ga tự động Cruise Control. 

Vận hành


Ngoài những nâng cấp kể trên, Mitsubishi Xpander 2020 vẫn giữ nguyên thiết kế cũ. Động cơ loại 1,5 lít, công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Hộp số AT bốn cấp hoặc số sàn MT năm cấp, dẫn động cầu trước.

Giá xe Mitsubishi Xpander 2020


Tại thị trường Indonesia, dòng xe được phân phối đến 8 biến thể với mức giá bán lần lượt từ 215,8 triệu Rupiah đến 272,1 triệu Rupiah, tương đương từ 345,8 triệu VNĐ đến 436 triệu đồng VNĐ. 

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander được nhập khẩu trực tiếp và đang là mẫu xe đầu bảng trong phân khúc MPV đầy sôi động. Trong tháng đầu năm 2020, có tổng cộng 1.159 chiếc Xpander được bán ra thị trường, xếp thứ 4 trong số 10 xe ăn khách nhất.HIện Mitsubishi Xpander đang cạnh tranh trực tiếp với nhóm MPV như: Suzuki Ertiga, Toyota Avanza và Nissan Livina. 


Dự kiến, dòng xe MPV Mitsubishi Xpander sẽ được lắp ráp tại Việt Nam từ tháng 5 năm nay tại nhà máy Mitsubishi ở Bình Dương. Việc lắp ráp trong nước sẽ giúp Xpander có lợi thế cạnh tranh rất lớn về nguồn cung cũng như giá bán được mong đợi sẽ dễ tiếp cận hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top