Menu

All New Hyundai Santafe hoàn toàn mới được Hyundai Thành Công giới thiệu và cho ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019. Sau hai năm kể từ ngày ra mắt chính thức, mới đây chúng tôi đã bắt gặp thế hệ thứ 4 của dòng xe 7 chỗ ăn khách Hyundai Santa Fe phiên bản nâng cấp facelift giữa vòng đời lăn bánh trên đường thử. Tuy vẫn giữ nguyên form dáng và thiết kế tổng thể như phiên bản cũ nhưng Santa Fe 2021 facelift dường như đã mang một diện mạo mới, sắc sảo hơn nhờ những tinh chỉnh cần thiết.
Nguyên mẫu Hyundai Santa Fe 2021 facelift chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc được tờ Korean Car Blog chụp lại, mẫu xe chạy thử được che chắn cẩn thận để che giấu thiết kế mới. Qua những hình ảnh chạy thử được chia sẻ trên nhiều diễn đàn ô tô, có thể nhận thấy bản nâng cấp facelift của Hyundai Santa Fe không thay đổi quá nhiều về ngoại thất so với phiên bản tiền nhiệm. Sự khác biệt sẽ tới từ một số chi tiết như cụm đèn chiếu sáng và đèn định vị với thiết kế mới, dạng LED sắc sảo và thời trang hơn thay vì kiểu 2 tầng đơn điệu như hiện tại.
Mặt ca-lăng của SantaFe 2021 cũng được tái thiết kế, vẫn tuân theo phong cách Cascading Grill nhưng nay được làm to với các chi tiết bên trong tinh tế hơn. Mâm xe mới với 5 chấu tam hình cánh quạt thể thao và mạnh mẽ. Cụm đèn hậu trên SUV Hyundai Santa Fe 2021 phiên bản nâng cấp cũng hứa hẹn mang sự thay đổi rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm.
Hyundai SantaFe facelift 2021 hứa hẹn sẽ có chiều dài cơ sở lớn hơn so với hiện nay, điều này khiến nó khác biệt so với các dòng xe khác trên thị trường vốn giữ nguyên chiều dài cơ sở, chỉ tăng hoặc giảm chiều dài tổng thể ở một phiên bản nâng cấp facelift. Hyundai SantaFe facelift được mong sẽ thay đổi hoàn toàn như dòng sedan Grandeur facelift mới đây.​
Nội thất Hyundai Santa Fe facelift sẽ được thay đổi khi chuyển từ cần số truyền thống sang sử dụng núm sang số tương tự như mẫu xe SUV cỡ trung Palisade. Tại một số thị trường, Mẫu xe 7 chỗ Hyundai Santa Fe là dòng xe quan trọng và mang về doanh số tốt cho hãng xe Hàn Quốc. Chưa hết, dòng xe này chiếm hơn một nửa doanh số bán xe SUV của hãng Hyundai. Do đó, dòng CUV này sẽ có đa dạng hệ truyền động khác nhau như: động cơ đốt trong xăng/dầu thông thường, động cơ hybrid và động cơ hybrid cắm sạc (plug-in hybrid).​
Santa Fe 2021 facelift hứa hẹn sẽ có thêm nhiều cấu hình động cơ điện, hybrid, plug-in hybrid. Các cấu hình động cơ xăng vẫn sẽ giữ nguyên thông số và tùy chọn. Với những thay đổi mới, mẫu xe này dự đoán vẫn sẽ ghi điểm trong lòng khách hàng và đem về nhiều lợi nhuận cho hãng xe Hàn.
Hyundai sẽ chính thức cho ra mắt SantaFe facelift trong thời gian sắp tới, chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh và hấp dẫn khách hàng.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe 2020 được phân phối với tổng cộng 6 phiên bản khác nhau sử dụng động cơ Xăng và Dầu, đi kèm với giá bán từ 1,005 – 1,245 tỷ đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top