Menu

Hyundai H150 thùng kín Composite mang đến cho bạn không chỉ đơn giản là một chiếc xe tải phục vụ công việc, mà hơn thế nữa đó còn là một chiếc xe có phong cách thực sự. Hyundai New Porter H150 sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích, là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên một đẳng cấp mới.



Ngoại thất Hyundai 1,5 tấn thùng kín Composite


Xe tải Hyundai 1,5 tấn thùng composite có thiết kế đặc trưng của dòng xe tải nhẹ Hyundai khi có kiểu dáng theo nguyên lý khí động học với đầu Cabin được vuốt xuống giảm sức cản của không khí, tăng hiệu suất hoạt động cho chiếc xe.

Đầu cabin xe nổi bật với cụm đèn pha được xếp chồng kép có công suất cao tăng độ sáng giúp lái xe quan sát tốt hơn. Cùng với 2 đèn sương mù được bố trí trên cản trước tăng thêm độ an toàn khi lái xe đi vào thời tiết xấu.

Hai bên cửa được bố trí 2 gương chiếu hậu ngay chân kính lái giúp lái xe dễ dàng quan sát phí sau xe và điều chỉnh góc nhìn cho phù hợp.









Nội thất xe Hyundai H150 thùng composite


Hyundai New Porter 150 thùng kín Composite cung cấp một không gian lái thực sự thỏa mái cho lái xe với những trang bị tiện nghi của một chiếc sedan. Hyundai hiểu rằng những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trong mỗi chuyến đi, bởi vậy H150 đem đến một cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có thể có một hành trình an toàn cùng cảm giác thú vị khi cầm lái.


Cùng Hyundai Ngọc An xem chi tiết hình ảnh xe tải 1.5 tấn Hyundai H150 thùng kín Composite














0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top