Menu

Hyundai Accent 2019 rất được lòng khách hàng với thiết kế nhỏ gọn, giá mềm, nằm ngay dưới mẫu sedan Elantra, Sonata trong danh mục sản phẩm mà hãng xe Hàn Quốc cung cấp. Hyundai Accent 2019 mới được tái thiết kế hoàn toàn với nội thất, ngoại thất, các tính năng tiện ích và hệ thống truyền động, đồng thời nâng cấp củng cố về kết cấu khung gầm để xe khỏe hơn, phong cách thiết kế ấn tượng, tiến gần đến chiếc Elantra, nội thất được cải thiện cao cấp hơn về chất liệu. 

Cùng Hyundai Ngọc An xem chi tiết hình ảnh Hyundai Accent .14AT bản đặc biệt Màu Đỏ



Thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe hình lục giác, kiểu dáng đèn xe và kiểu cửa kính đều như là một bản thu nhỏ lại từ chiếc Hyundai Elantra 2019. So với bản đời cũ thì đèn pha LED trên Accent đời mới mềm mại và cong hơn. Đèn chạy ban ngày gắn bên dưới cũng được trang bị công nghệ LED.







Nội thất của Accent 2019 được đánh giá cao so với các mẫu xe cạnh tranh cùng phân khúc. Các chi tiết bọc da màu đỏ đen kết hợp vừa sắc nét vừa ấn tượng mạnh gợi nhớ đến phong cách của chiếc Elantra Sport. Mặc dù đường kẻ đỏ không phải quá đặc biệt nhưng lại đẹp thanh mảnh. So với mức giá của xe thì dàn nội thất này của Accent 2019 thực sự sẽ thỏa mãn được ngay cả những khách hàng khó tính.



















Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai Accent 2019 theo công bố của EPA, đối với bản xe hộp số tự động có hiệu quả hơn một chút so với bản đời trước với con số cụ thể 7,32/8,4/6,19 lít/100km ứng với các cung đường lần lượt là đường nội đô/đường cao tốc/đường hỗn hợp. Còn đối với bản số sàn thì chỉ số trên lần lượt là 7,59/8,4/8,71 lít/100km, tốt hơn một chút so với bản đời trước ở cung đường đô thị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top