Menu

Xe Hyundai Tucson 2019 mới là thế hệ thứ 3 nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe này, phiên bản Facelift của Tucson 2019 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới. Với triết lý thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0”, Tucson mới đẹp hơn với thân hình cân đối, các chi tiết bo tròn, đường gân dập nổi chạy dọc thân xe đều hài hòa và đồng nhất, đậm chất thể thao đầy cá tính.


Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn LED chạy ban ngày đặc trưng, lưới tản nhiệt lục giác với 4 thanh crom nằm ngang, đồng thời 2 cụm đèn pha với 5 bóng Projector Full LED và đèn sương mù kết hợp với đèn xin nhan dạng Led cùng đèn led ban ngày nhìn hiện đại và trẻ trung hơn.


Cản trước và ba-đờ-sốc được sơn màu tối, chỉ có một thanh ngang phía dưới ôm lấy đầu xe. Mâm xe Tucson 2019 Facelift là loại hợp kim đa chấu kích thước 17-18-19 inch, mâm xe lớn tạo cho xe cảm giác thể thao, mạnh mẽ hơn.




Những đường nét chủ đạo theo phương ngang vẫn xuất hiện để giữ cho mẫu xe gầm cao của Hyundai dáng dấp vững chãi cần thiết. Tạo nên nét riêng cho xe Tucson 2019 là cặp đèn hậu LED với hiệu ứng hiển thị 3D độc đáo bố trí cao và sát với cửa kính sau.

Đi vào trong nội thất, cảm nhận đầu tiên đó chính là sự sang trọng nhờ vào vật liệu cao cấp cũng như các chi tiết được tinh chỉnh lại. Trên bảng táp-lô, nổi bật chính là màn hình cảm ứng 8 inch nhô lên ở vị trí trung tâm, phục vụ cho hệ thống thông tin giả trí hỗ trợ Apple CarPlay.


Một số tiện nghi với hệ thống này có thể kể đến như bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam kết nối Bluetooth/AUX/USB, dàn âm thanh 6 loa. Bên cạnh những trang bị tiện nghi thừa hưởng từ bản tiền nhiệm như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện tự động, đèn tự động,…Xe Huyndai Tucson facelift 2019 phiên bản đặc biệt còn  được trang bị thêm sạc điện thoại không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động ECM.

Cùng Hyundai Ngọc An xem chi tiết  hình ảnh xe Tucson 2019 màu Đen















Xem thêm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top