Menu

Hyundai Thành Công vừ chính thức giới thiệu và công bố giá bán của mẫu xe tải New porter 150 hay còn gọi là Hyundai Porter H100 trước đây. xe được sản xuất lắp ráp trên dây truyền cộng nghệ hiện đại giống như các mẫu xe du lịch Hyundai .

Ngoại thất Huyndai H150 có khác Hyundai Porter H100 nhập khẩu trước đây?

Ngoại thất của xe tải Hyundai 1. 5 tấn hiện tại gần như không khác biệt so với mẫu Hyundai H100 nhập khẩu trước đây. Hyundai Porter H150 với thiết kế khí động học, kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng, nhưng mang lại dáng ngoài khỏe khoắn, cặp đèn phía trước vẫn được Hyundai sử dụng bóng đèn halogen sáng vượt trội, kết hợp đèn sương mù phía trước, đèn xi nhan hai bên giúp chạy khi thời tiết xấu.
Quy trình sơn hoàn toàn bởi nhà máy Hyudnai Thành Công với tiêu chuẩn 3 lớp. Sơn lót, sơn phủ, sơn bóng bảo vệ bên ngoài. Mang đến chất lượng bên ngoài của xe là hoàn hảo khi đảm bảo chạy trong nhiều năm tháng, thời tiết xấu xe vẫn đảm bảo chất lượng tốt bóng như mới, hiện tại xe tải H150 gồm 02 màu Trắng và Xanh dương

Nội thất Hyundai New Porter H150 1.5 tấn

Về nội thất của xe. khi bắt đầu bước vào xe khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng khi một chiếc xe tải lại có nội thất đẹp, sang trọng đến vậy. Điều đó chỉ đến đối với các dòng xe của Hyundai hàn Quốc, với thiết kế sắc sảo, đường nét sảo và hài hòa. Hyundai H150 Porter Thành Công được thiết kế tinh tế nhất và tiện nghi nhất bao gồm, kính cửa chỉnh điện, bảng đồ hồ Tablo đầy đủ, máy lạnh công suất cao, hệ thông thông tin bao gồm USB, Radio đài FM, giúp tài xế có thể thoải mái trên mỏi nẻo đường.
Đặc biết ghế ngồi bọc da cao cấp có thể điều chỉnh góc độ, dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống tay lái trợ lực, gương chiếu hậu  rộng rãi giúp tài xế có thể nhin rõ tới đuôi xe , góc gương rộng rãi

Xe Hyundai H150 có phải là hàng nhập 3 cục lắp ráp Việt Nam?

Để phát triển thương hiệu xe tải Hyundai tại Việt Nam, cũng giống như xe du lịch, Thành Công Group đã kết hợp với Hyundai Motor Hàn Quốc để kết hợp sản xuất xe tải tại Việt Nam, cụ thể là ở Nhà máy sản xuất Ô tô Thành Công ở Ninh Bình. Khác hẳn với các công ty lắp ráp xe tải hiện nay với phương thức là nhập linh kiện 3 cục CKD về rồi lắp ráp. Xe tải của Thành Công được sản xuất ngay tại Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Hyndai Motors Hàn Quốc, giám sát và kiểm tra bởi các kỹ sư hàng đầu của Hyundai. Nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi xuất xưởng.

Giá xe Hyundai H150 là bao nhiêu ?

- Xe tải Hyundai Porter H150 thùng lửng: 430.000.000 đồng
- Xe tải H150 thùng mui phủ bạt: 455.000.000 đồng
- Xe tải Hyundai H150 thùng kín Inox và Composite: 460.000.000 đồng.
- Xe tải Hyundai H150 thùng kín Panel: 465.000.000 đồng.
Hyundai Motors sản xuất ngay tại thị trường Việt Nam với giá cực hấp dẫn, đi kèm với chế độ bảo hành bảo dưỡng chuẩn quốc tế toàn cầu của Hyundai.

Đại lý  bán xe tải Hyundai H150 Porter

Hyundai Ngọc An với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh xe ô tô và đại lý chính thức của Hyundai Thành Công. Chuyên phân phối những dòng xe tải của Tập Đoàn Thành Công đến tay khách hàng và doanh nghiệp trên cả nước với giá tốt nhất, chính sách, ưu đãi, khuyến mại Số 1 trên cả nước.
Chỉ cần nhấc máy gọi tới số Hotline 0932 039 168, quý khách sẽ được tư vấn trực tiếp về xe, giá xe, thông số, chính sách, thủ tục khi mua xe…Mọi lúc,mọi nơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top