Menu

Hyundai Thành Công vừa chính thức cho ra mắt phiên bản Hyundai Tucson 2017CKD được lắp ráp tại Việt Nam với 04 phiên bản tùy chọn cùng 3 loại động cơ khác nhau. Đặc biệt ở phiên bản Tucson 2017 lắp ráp lần này Hyundai cho ra mắt phiên bản Tucson 2017 phiên bản 2.0 lít máy dầu và đặc biệt là phiên bản Tucson 1.6T-GDI Turbo phun xăng trực tiếp giống như phiên bản tại thị trường Malaysia ra mắt trước đây.


Bản thể thao có la-zăng cỡ lớn 19 inch, ống xả kép cùng logo Turbo màu đỏ. phiên bản Tucson sử dụng động cơ tăng áp mới này khá giống những phiên bản thể thao của Tucson đã được Hyundai giới thiệu tại nhiều thị trường trên thế giới. 

 
Xe nổi bật với bộ mâm cỡ lớn 19 inch thiết kế hình nan quạt mạnh mẽ. Ngoài ra, đuôi xe cũng xuất hiện một số chi tiết mới như ống xả kép cùng kí hiệu” Turbo” màu đỏ ấn tượng. Hyundai Tucson 2017CKD bản mới này sẽ được trang bị động cơ Gamma 1.6L T-GDi tăng áp, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 260Nm. 









Đặc điểm từ bên ngoài để khách hàng có thể phân biệt được giữa xe Tucson Turbo Full và xe Tucson CKD bản 2.0L Full đó là xe Tucson CKD Turbo 1.6T-GDi sử dụng bộ mâm 5 chấu hình cánh quạt với kích thước 19 inch, cùng với đó là phía đầu xe sẽ có thêm 4 cảm biến cảnh báo va chạm - tính năng mà bản Tucson CKD 2.0 sẽ không có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top