Menu

DỊCH VỤ CẤP CỨU VÀ XE CỨU THƯƠNG 24/7 

Tất cả các Phòng Khám Family Medical Practice tại TP. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội đều có xe cứu thương được trang bị đầy đủ túc trực 24/24, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp cứu của mọi bệnh nhân trong cộng đồng. Phòng khám tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sở hữu xe cứu thương được nhập về với những trang thiết bị y tế tối tân bậc nhất hiện nay, được sử dụng để chuyển bệnh nhân trong nước, đặc biệt từ các khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, và miền Bắc, những nơi khó đến nhất. 


Tất cả xe cứu thương đều có các bác sĩ và điều dưỡng cấp cứu của chúng tôi đi theo, cho phép chúng tôi điều trị lập tức và ổn định sức khỏe của bệnh nhân trên đường đến bệnh viện. Xe cứu thương được sản xuất tại Canada và Mỹ. Đáp ứng những tiêu chuẩn và nhu cầu cao trong dịch vụ chuyển bệnh nhân trong nước ra nước ngoài, xe cứu thương đời mới này là một giải pháp thực tế giảm chi phí trong việc chuyển bệnh bằng phương tiện hàng không.

 

Xe cứu thương này trước hết được ưu tiên phục vụ các dịch vụ cấp cứu y tế trong thành phố, và sau là để thuyên chuyển những ca bệnh phức tạp trên phạm vi toàn quốc, bao gồm cả các khu vực Miền Bắc và Tây Bắc. Xe cứu thương được trang bị hiện đại, bao gồm máy trợ hô hấp, hệ thống giám sát tim có khả năng truyền dữ liệu từ xe đến bất kỳ phòng khám Family Medical Practice, bình oxy và máy ép tim tự động. 


DỊCH VỤ CHUYỂN VIỆN CẤP CỨU TRÊN TOÀN CẦU Family Medical Practice thường xuyên thực hiện các ca chuyển viện cấp cứu đến các nước trên thế giới. Chúng tôi luôn cố gắng để điều trị cho bệnh nhân ngay tại Việt Nam. Tuy nhiên, đối với một số ca nghiêm trọng, chúng tôi sẽ chọn phương án chuyển bệnh bằng đường hàng không đến một trong những cơ sở y tế tốt nhất ở các nước lân cận. Chúng tôi có thể bố trí chỗ trên máy may thương mại của Vietnam Airlines trong thời gian ngắn nhất và độc quyền máy bay cấp cứu ngay lập tức. Chúng tôi đã thực hiện chuyển viện thành công đến Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Đan Mạch, Thuỵ Sỹ, Đức, Anh, Pháp, Canada, Úc và nhiều nước khác trên thế giới. 

Đội ngũ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp của chúng tôi có thể sắp xếp các chuyến bay, thông quan, bảo hiểm, bảo lãnh thanh toán, đặt vé máy bay, lập báo cáo y khoa, v.v... Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm để thực hiện các ca chuyển viện từ cơ bản đến phức tạp. Gần đây chúng tôi đã thực hiện thành công ca chuyển viện ECMO đầu tiên tại Châu Á. Để biết thêm thông tin về dịch vụ cấp cứu 24/7 và chuyển viện, vui lòng liên hệ phòng khám gần nhất.

 Theo Family Medical Practice

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top