Menu

Chiếc Hyundai Grand i10 phiên bản thời trang là sản phẩm do một đại lý chế tạo theo đơn đặt hàng của khách.
hyundai-grand-i10-phien-ban-thoi-trang

Ngoài Việt Nam, Hyundai Grand i10 cũng là một mẫu xe bán chạy tại thị trường Ấn Độ. Giá bán hợp túi tiền, thiết kế vừa mắt, trang thiết bị cơ bản và động cơ đủ dùng là những gì cần nói về Hyundai Grand i10. Thế nhưng, vẫn có những khách hàng muốn mua một chiếc Hyundai Grand i10 đặc biệt hơn. Đó là lý do vì sao chiếc Hyundai Grand i10 phiên bản thời trang dưới đây ra đời.

Hyundai Grand i10 Independence Edition

Được biết, chiếc Hyundai Grand i10 phiên bản thời trang này có tên riêng là Independence Edition. Chiếc xe đã bị bắt gặp tại một đại lý Hyundai ở Ấn Độ.

Trên thực tế, Grand i10 Independence Edition không phải là xe phiên bản đặc biệt do hãng Hyundai phát triển và tung ra thị trường Ấn Độ. Thay vào đó, chiếc Hyundai Grand i10 phiên bản thời trang này là sản phẩm có một không hai do đại lý chế tạo theo yêu cầu của khách hàng.

Màu sơn theo cảm hứng quốc kỳ Ấn Độ.

Hyundai Grand i10 Independence Edition được phát triển dựa trên Grand i10 20th Anniversary Edition đã từng ra mắt hồi tháng 6 năm nay. Sở dĩ chiếc xe bị gọi là thời trang vì sự kết hợp giữa 3 màu sơn khác nhau trên thân, bao gồm xanh, cam và trắng, theo cảm hứng từ quốc kỳ Ấn Độ.


Trong đó, màu xanh được sơn ở đầu xe. Màu cam được sơn ở xung quanh kính chắn gió trước. Trắng là màu sơn chủ đạo của chiếc Hyundai Grand i10 Independence Edition. Ngoài ra, trên sườn xe còn có họa tiết trang trí màu đỏ giữ nguyên từ Hyundai Grand i10 20th Anniversary Edition.

Chưa hết, chiếc Hyundai Grand i10 Independence Edition độc nhất vô nhị còn được trang bị bộ vành hợp kim 14 inch tiêu chuẩn. Bên trong xe là không gian nội thất hai màu đỏ-đen, ghế bọc nỉ và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,2 inch như Hyundai Grand i10 20th Anniversary Edition.


"Trái tim" của Hyundai Grand i10 Independence Edition là khối động cơ xăng 4 xy-lanh, Dual VTVT, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động 4 cấp tùy chọn.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Hyundai Grand i10 Independence Edition tại thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, Hyundai Grand i10 20th Anniversary Edition có giá dao động từ 568.806 - 663.793 Rupee, tương đương 188,8 - 220,3 triệu Đồng.

Xem thêm:
Nguồn: hyundaianlac.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top