Menu

Chiếc xe Range Rover Evoque khác biệt với bộ áo mới hầm hố đến từ hãng độ Kahn Design. Đây chính là chiếc thứ 2 về Việt Nam sau chiếc đầu tiên màu trắng về Đà Nẵng 2 năm trước.
Chiếc Range Rover Evoque trở nên khác biệt với gói bodykit đến từ hãng độ Kahn. Mặt trước xe vốn đã ngầu nay còn ngầu hơn với hốc hút gió chính giữa được khoét rộng sang hai bên, lưới tản nhiệt nguyên bản thay thế bằng dạng lưới tổ ong và được đặt sâu.

Chiếc Range Rover Evoque

Xe được trang bị bộ mâm Kahn RS250 với kích thước 9.5 x 22, 5 chấu kép được sơn đen. Đuôi xe nổi bật với những hình khối 3D nổi lên tạo sự mạnh mẽ cho xe. Phần ống xả đối xứng 2 bên được thay thế bằng ống xả kép cổ tròng được sơn đen trùng màu ngoại thất. Bộ Bodykit này từng được được giới thiệu tại Vietnam Motor Show với giá bán 25.000 USD.




Tại Việt Nam, Range Rover Evoque 2016 sử dụng động cơ xăng Si4 dung tích 2.0L, dẫn động 2 cầu, hộp số tự động 6 cấp, công suất tối đa 240 mã lực. Với khối động cơ này Evoque có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 7,6 giây và đạt vận tốc tối đa 217 km/h.
Theo Autodaily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top