Menu

Hyundai Elantra 2016 phiên bản nâng cấp được Hyundai tung ra thị trường nhằm lấy lại vị trí sau khi những đối thủ liên tục cho ra mắt những phiên bản mới và theo thông tin của đại lý Hyundai uy tín thì Elantra 2016 mẫu mới này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.


Ngoài những thay đổi ở kiểu dáng, Elantra thế hệ thứ mới (Avante 2016)còn được trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao của Mỹ.


Điểm dễ nhận thấy nhất ở phiên bản nâng cấp trên Hyundai Elantra 2016 là thay đổi ngay ở đầu xe, với lưới tản nhiệt hình lục giác mới, cụm đèn pha được thiết kế mới có khả năng điều chỉnh góc chiếu tự động và được tích hợp đèn LED chạy ban ngày. 


Hai bên sườn xe Hyundai Elantra 2016 cũng duy được thiết kế lại theo ngôn ngữ mới nhất của Hyundai. Tay nắm cửa có đèn LED, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED.
Loại đèn này cũng được sử dụng ở phía đuôi xe.



So với phiên bản trước, Elantra 2016 tăng thêm khoảng 20 mm chiều dài và rộng hơn khoảng 25 mm.Trục cơ sở xe ở mức 2.700 mm. Các thông số khác về kích thước được giữ nguyên.

Trong khi đó, không gian cabin rộng rãi hơn và sử dụng nhiều loại vật liệu chất lượng cao. Ghế ngồi làm từ vật liệu thân thiện môi trường. Khả năng cách âm trên xe cũng cải thiện nhiều so với thế hệ trước. Hệ thống đa phương tiện và các chuẩn kết nối trên mẫu sedan này cũng đa dạng. Tuỳ phiên bản, Elantra mới sẽ đi cùng màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch.


Ở thế hệ thứ 6, Elantra có 2 tuỳ chọn động cơ hoàn toàn mới, đáp ứng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mà không làm mất đi khả năng vận hành mạnh mẽ. Phiên bản động cơ 4 xi-lanh 2,0 lít, mang lại công suất 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu công bố của hãng khoảng 7,1 lít/100 km đường hỗn hợp. Xe có tuỳ chọn hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn.

Tại thị trường việt Nam Hyundai thành Công vẫn đang phân phối dòng xe Hyundai Elantra 2015 với 3 phiên bản là 1.6MT, 1.6AT vaf2 phiên bản cao nhất 1.8AT.

Hình ảnh xe Hyundai Elantra 2015








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top