Menu

Sau nhiều lời đồn đoán, những hình ảnh đầu tiên về chiếc Exciter 150 Movistar đã rò rỉ ra ngoài với bộ tem mới mang biểu tượng của đội đua Yamaha.
Từ bức ảnh có thể thấy, Exciter 150 Movistar được khoác lên mình bộ tem mang hơi hướng từ chiếc Yamaha M1 trên đường đua GP. Đi cùng bộ áo mới và tay nắm phía sau “tông xoẹt tông” với tổng thể xe. Tuy nhiên, khác với phiên bản Movistar ra mắt hồi tháng 5 tại Indonesia, mâm xe vẫn giữ màu sơn đen thay vì màu xanh dương.
Exciter_150 (1).jpg
Yamaha Exciter 150 Movistar sắp ra mắt tại Việt Nam
Như vậy, Exciter 150 tại Việt Nam sẽ có 6 lựa chọn màu sơn bao gồm Movistar, Camo, xanh GP, vàng-đen, đen-đỏ và trắng đỏ. Trên các diễn đàn và fanpage về Exciter, rất nhiều thành viên cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới phiên bản này bởi màu sơn này đang rất được tại một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Xe Hyundai Starex limousine 2015 phiên bản cao cấp
Ngoài "bộ áo" mới, sức mạnh của Exciter 150 Movistar vẫn sẽ được giữ nguyên khi sử dụng động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất 15,4 PS tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,8 Nm tại 7.500 vòng/phút. 
Chưa có thông tin về giá bán nhưng rất có thể vẫn là con số 45,49 triệu đồng và được dự kiến sẽ ra mắt cuối tháng 11 này.
Theo Autodaily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top