Menu

Bất ngờ xuất hiện với những gam màu nóng, không phải sự trang nhã quen thuộc, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện trang phục phối sắc đỏ và đen, cùng mái tóc búi cài hoa tham dự một chương trình sự kiện tối qua.
Dù xuất hiện với trang phục nhẹ nhàng thanh nhã hay trong gam màu nóng, Đặng Thu Thảo nổi bật với phong cách kiêu sa và đầy quyến rũ.
Hoa hậu bị người hâm mộ bao vây ngay khi vừa xuất hiện
Hoa hậu bị người hâm mộ "bao vây" ngay khi vừa xuất hiện
Hoa hậu Đặng Thu Thảo cuốn hút mọi người với vẻ đẹp lộng lẫy và đầy sắc sảo.
Được biết, ngay sau khi event kết thúc, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại tất tả trở về trường để kịp làm bài thi học phần tại trường Đại học.
Đặng Thu Thảo chia sẻ, sau kì thi này, cô sẽ có một khoảng thời gian khá “rảnh rỗi” để nghỉ ngơi cũng như thực hiện tiếp những kế hoạch còn đang dang dở của mình.
Với vẻ đẹp kiêu sa của một hoa hậu được nhiều người yêu thích và luôn nói không scandal, Đặng Thu Thảo là gương mặt được nhiều các nhãn hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”. Dù nhận được khá nhiều các lời mời tham dự sự kiện, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2012 chỉ góp mặt tại những event của bạn thân hoặc các thương hiệu mà cô làm đại diện.
Theo Dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top