Menu

Hãng xe Mỹ vừa giới thiệu mẫu Chevrolet Cruze mới với hàng loạt nâng cấp tại triển lãm Bangkok International Grand Motor Sale 2015 vừa khai màn tại Thái Lan.

Phát biểu trong buổi thuyết trình, ông Marcos Purty, Giám đốc điều hành GM Thái Lan nói: “Chúng tôi vừa mới giới thiệu chương trình Chăm sóc Toàn diện Chevrolet, một chiến dịch thương hiệu toàn cầu để mang đến sự hài lòng cho chủ sở hữu. Đó là sự kết hợp hoàn hảo cho tất cả các dòng xe chất lượng, giá trị cao của chúng tôi, bao gồm cả Cruze mới”.

chevrolet-cruze-2015-16.jpg
Chevrolet Cruze 2015 vừa ra mắt tại Thái Lan.
Trong khi đó, bà Una Tan, Giám đốc phụ trách Trải nghiệm Khách hàng và Tiếp thị của Chevrolet Thái Lan chia sẻ: “Với Cruze mới, chúng tôi muốn thỏa mãn những người lái muốn cảm giác thể thao nhưng cũng rất sang trọng. Sự ra đời của Cruze mới càng khẳng định vị thế mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất toàn cầu của Chevrolet. Kể từ khi được bán trên thị trường vào năm 2008, đến nay Cruze đa đạt doanh số trên 3,5 triệu xe”.

chevrolet-cruze-2015-29.jpg

Những nâng cấp trên Cruze mới bao gồm các đường nét thiết kế ngoại thất mới với lưới tản nhiệt kép hiện đại hơn, đèn LED chiếu sáng ban ngày, la-zăng hợp kim 17 inch, không gian nội thất tinh chỉnh và công nghệ thông tin giải trí trong xe hơi. Xe trang bị động cơ 1.8L ECOTECH công suất 141 mã lực có thể chạy nhiên liệu E85, đi kèm hộp số tự động 6 cấp GF6 thế hệ thứ 2, cho phép sang số mượt mà hơn.

Một số công nghệ an toàn đáng chú ý trên Cruze mới có thể kể đến như phanh ABS, phân bổ lực phan điện tử EBD, ổn định xe ESP...

Tại Thái Lan, Chevrolet Cruze 2015 được bán với giá 26.900 USD cho bản LT và 28.390 USD cho bản LTZ.
Nguồn Autodaily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top