Menu

Hyundai i20 2014 - Sắc Sảo và Thể Thao Hơn

Chưa bao bao giờ việc lắng nghe ý kiến khách hàng lại quan trọng như hiện nay và I20 2014 tự hào chính là sản phẩm đúc kết từ điều đó. Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung và hiện đại, Hyundai I20 là lựa chọn hoàn hảo khi di chuyển trong thành phố hay những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè

Ngoại Thất

Đầu xe với dáng vẻ mềm mại và tươi trẻ hơn so với phiên bản Hyundai i20 cũnhờ bộ lưới tản nhiệt hình lục lăng cỡ lớn và hạ thấp xuống trông thể thao và hiện đại hơn kết hợp với kiểu đèn pha và đèn sương mù dạng mắt mèo, kéo xếch về sau mui xe.



Thân Xe vẫn theo đuổi ngôn ngữ thiết kế " Điêu Khắc Dòng Chảy" HyundaiI20 2014 có thay đổi so với phiên bản cũ như cụm đèn pha, cụm đèn sương mù, và ga lăng trước xe, khiến xe I20 2014 trở nên thanh thoát hơn.



Xe Hyundai i20 2014 có kích thước dài 3.995 mm, dài hơn phiên bản trước 55mm, rộng 1.710 mm và cao 1.490 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.525 mm. Nhìn tổng thể Hyundai i20 2013 đẹp mặn mà hơn, cá tính hơn. lazăng 15 inch thể thao khiến cho Xe I20 2014 trở nên rộng hơn, mạnh mẽ hơn.



Phía sau Xe Hyundai i20 thiết kế "Khí Động Học", đèn xe thiết kế mới đèn hậu được bố trí lại cho bắt mắt hơn có đèn phanh trên cao, cản sau tích hợp đèn cản phản quang khiến chiếc xe thanh lịch an toàn và duyên dáng hơn.

Nội Thất

Do Hyundai i20 mới đã được kéo dài hơn 7cm, nên không gian nội thất bên trong là khá rộng rãi. Không gian phía trước cabin tương đối thoải mái ngay với cả những người cầm lái có tầm vóc khá to cao. Các ghế ngồi với chức năng điều chỉnh tư thế vừa vặn, kết hợp với tính năng điều chỉnh góc và khoảng cách của vô lăng tạo nên độ linh hoạt không giới hạn cho người điều khiển.





Nội thất Xe HyundaiI20 2014 trang bị khá tiện nghi với dàn điều hòa cực lạnh, dàn âm thanh 4 loa, kết nối USB, CD, MP3, điều khiển âm thanh trên vô lăng, cửa sổ trời


Hàng ghế thứ 2 - Ghế sau gập tỷ lệ 6:4, Trong khi đó, phần cốp xe cũng có kích thước nhỉnh hơn mức trung bình nên không gian để hành lý rộng rãi với dung tích chứa đồ 370 lít. Việc chất và dỡ đồ với xe i20 2014 tương đối đơn giản vì đã được trang bị một cánh cửa sau mở lên rỗng rãi và linh hoạt.

An Toàn và Tiện Nghi

Xe i20 2014 được trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh có hệ thống chống bó cứng phanh ABS và cơ chế “bảo vệ phía trước chủ động” với chức năng ngăn ngừa tổn thương khi bị đâm từ phía sau đều được cung cấp ở I20 2014. Tính năng đảm bảo độ an toàn còn được thể hiện tinh tế ở từng chi tiết nhỏ như việc thiết kế tích hợp chức năng điều khiển dàn đĩa CD/radio (có khả năng kết nối Ipod) ngay trên vô lăng, tạo độ tập trung tuyệt đối cho người cầm lái.





Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống túi khí bảo vệ người lái trong trường hợp xe xảy ra va chạm. Gương chiếu hậu chỉnh và gập điện, hệ thống điều hòa tự động, tay lái trợ lực điện, cửa sổ nóc thời trang.
Cảm biến lùi, an toàn hơn khi lùi, hẹ thống sẽ báo khi có vật cản ở phía sau.

Động Cơ và Hộp Số

Điểm nhấn ở phiên bản i20 2014 này lại nằm ở động cơ xe mà Hyundai quảng bá là động cơ đốt trong truyền thống “xanh” nhất thế giới.



Sử dụng độn cơ thuộc thế hệ Gammar dung tích 1396cc, ứng dụng công nghệ phun xăng đa điểm Mpi, động cơ đạt công suất cực đại 99 Hp tại vòng tua 5.500 vòng/phút giúp chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 170 Km/h, đủ sức mạnh để giúp bạn có những hành trình du lịch thoải mái cùng gia đình và bạn bè. Theo công bố của nhà sản xuất, i20 tiêu thụ hết 8,5 lít/100 km đường đô thị,5,7 lít/100km đường cao tốc và 7,7 lít/100 km đường hỗn hợp.

Được viết bởi: Khảm Nguyễn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top